P.O.S.M

Chi tiết sản phẩm

          Bí quyết giúp bạn có thể tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán là gì? Và ứng dụng tư duy marketing đểm bán sẽ lảm cho Công ty bạn nổi bật lên như  thế nào?

P2

Các nghiên cứu gần đây cho thấy, đối với các mặt hàng FMCG (Fast Moving Consumer Goods ) 70% quyết định mua hàng được đưa ra trong cửa hàng, 25% quyết định mua hàng dựa trên sự thôi thúc (Call-To-Action), 5% quyết định mua hàng là do sự trung thành với thương hiệu và như vậy P.O.S.M có tính quyết định trong hoạt động marketing.

P.O.S.M là gì? Là một trong những chiêu thức quan trọng của Shopper marketing, đ1o là trang trí tại đểm bán hàng (Point Of Sales Material) là những vật dụng hỗ trợ bán hàng tại các điểm bán lẻ.

Một trang trí điểm bán lẻ ấn tượng (P.O.S.M) có thể thu hút 70% khách đếm mua hàng.

Hãy để chúng tôi giúp bạn đưa sản phẩm của mình đến tay khách hàng một cách nhanh nhất với chi phí tối ưu nhất.

 

P3